- Thương hiệu bán lẻ Tilo thuộc sở hữu CÔNG TY NỘI THẤT GIA ĐÌNH VIỆT
- MST: 0106980158
- Thành lập tháng 9/ 2015
- Showroom: SP21-23 Đại Dương 2, Vinhomes Oceanpark 2
Điều kiện bảo hành
Tilo chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành khi nhãn hiệu của Tilo còn ở trên sản phẩm và thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm.
Quy trình bảo hành
Tilo kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự hoặc hoàn lại tiền cho quý khách nếu sản phẩm đó hết hàng.
Phạm vi bảo hành
Dịch vụ bảo hành của Tilo chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu. Bảo hành không áp dụng cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra sau khi khách mua hàng, hoặc các hư hỏng khác do sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức, vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách. Bảo hành cũng không áp dụng cho các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian...), các vết cắt, vết xước, thiệt hại do va chạm hoặc tai nạn gây ra. Ngoài ra, bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi trên 10% hay các sản phẩm sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Tilo!