Triết lý kinh doanh mà Tilo theo đuổi: " Sản phẩm có thuộc tính tiện lợi, được thiết kế dành cho số đông, đẹp mà tốn ít chi phí"
Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu nội thất gần gũi với mọi gia đình Việt.
Sứ mệnh:
- Đối với nhân viên: Tạo 1 môi trường làm việc, nơi những con người có trách nhiệm với công việc được thể hiện năng lực bản thân, được tự do hoàn thành công việc, được cùng nhau phát triển góp sức mình thực hiện hóa tầm nhìn của doanh nghiệp.
- Đối với khách hàng:
- Về sản phẩm: Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm tiện lợi: Gọn nhẹ, thao tác đơn giản, linh hoạt, tiết kiệm thời gian, công sức ...
- Về dịch vụ: Sự tiện lợi không chỉ thể hiện thông qua sản phẩm, mà còn được thể hiện ở mọi điểm chạm với Khách hàng từ khâu đặt hàng, lên đơn ... Tilo đều hướng tới mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất !
- Đối với xã hội: Phát triển bền vững, góp phần xây dựng 1 xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
Hệ tư tưởng cốt lõi:
- Giá trị cốt lõi: Những con người tử tế luôn mong muốn được làm những điều có giá trị trong cuộc sống. Có tinh thần trách nhiệm, phấn đấu nỗ lực hết mình trong tổ chức với mong muốn được góp sức mình thực hiện sứ mệnh tầm nhìn của doanh nghiệp
- Mục đích cốt lõi: "Trao niềm vui, hạnh phúc cho mọi người "
Tilo - Nội thất tiện lợi !