Quy trình giao nhận hàng
Quý khách lưu ý
- Sản phẩm nội thất là sản phẩm có đặc thù nặng, cồng kềnh, thường phải vận chuyển bằng otô ... nên để tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng chúng tôi sẽ gom đơn hàng từ 3-5 ngày để giao 1 lượt.
- Đối với những đơn hàng quá kích thước, nặng chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển tận nơi cho khách hàng.
- Quý khách sẽ trả tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi mình sinh sống liên quan đến việc giao hàng như: Phí gửi xe, sử dụng thang máy …
- Nhân viên lắp đặt của Tilo không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp ráp các sản phẩm của Tilo. Nếu quý khách tự ý trao đổi với nhân viên lắp đặt làm thêm các hạng mục khác, Tilo sẽ không chịu trách nhiệm cho những sản phẩm và dịch vụ lắp đặt đó.
- Trong tình huống cần phản ánh hoặc cần hỗ trợ Quý khách hàng hãy gọi điện qua Hotline: 0968547247 đọc Mã đơn hàng để được hỗ trợ.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng !